GROWMIND KÝ KẾT HỢP TÁC TOÀN DIỆN CÙNG NHIỀU ĐỐI TÁC NĂM 2022

Những tháng đầu năm 2022, GrowMind liên tiếp đón nhận nhiều tin vui khi vinh dự được các khách hàng tin tưởng lựa chọn là đối tác chiến lược trong hoạt động tư vấn quản trị doanh nghiệp.

 

🤝 Là một trong những khách hàng đầu tiên của GrowMind với hoạt động hợp tác toàn diện, bước sang năm hợp tác thứ 2, GrowMind tiếp tục đồng hành cùng Relipa Software trong công tác Huấn luyện đội ngũ Lãnh đạo, Xây dựng Tổ chức Học tập và Quản trị mục tiêu.

🤝 Nối tiếp thành công từ các hoạt động Phát triển Năng lực Lãnh đạo từ 2021, bước sang 2022, GrowMind tiếp tục đồng hành cùng AHT TECH JSC trên hành trình xây dựng doanh nghiệp trở thành Tổ chức học tập với các chương trình phát triển năng lực cho các vị trí trọng điểm và nâng cao năng lực cho toàn bộ đội ngũ.

 

🤝 Tư vấn Xây dựng Tổ chức học tập và Tư vấn Quản trị mục tiêu OKR là hai hạng mục chính GrowMind sẽ tiếp tục hợp tác cùng Miichisoft VietNam sau những thành quả tích cực gặt hái được từ năm 2021.

 

🤝 Với những khát khao về việc xây dựng một tổ chức hạnh phúc và tiến bộ, cùng theo đuổi những giá trị cốt lõi tương đồng, GrowMind và TOMOSIA Co., Ltd. chính thức trở thành đối tác chiến lược trong lộ trình xây dựng Tomosia trở thành Tổ chức học tập từ năm 2022.

Tính đến nay, GrowMind có cơ hội hợp tác cùng gần 20 doanh nghiệp ITO trong hoạt động tư vấn chuyển đổi doanh nghiệp. GrowMind hy vọng 2022 sẽ là năm cùng với các khách hàng thực hiện nhiều hoạt động chuyển đổi và tạo nên nhiều cột mốc quan trọng trên hành trình chuyển mình của các tổ chức.

———–

GrowMind – Đồng kiến tạo các công ty tiến bộ và hạnh phúc!

Theo dõi thêm các hoạt động từ GrowMind tại đây!

1
Bạn cần hỗ trợ?